วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ประสบการณ์ผู้ใช้แชมพูปิดผมขาว B-Swan

มหัศจรรย์ผมสีดำ ภายใน 10 นาที
สะดวกในการใช้ ทุกที่ทุกเวลา ลดการหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่ ขจัดรังแค บำรุงรากผมและหนังศรีษะ :

1. สมุนไพรสำหรับบำรุง และ ให้อาหารแก่เส้นผม : ส่วนประกอบจากธรรมชาติที่บริสุทธิ์ จากพืชสมุนไพรชนิดหนึ่ง ได้แก่ polygonum multifunction Thunb (เหอโส่วอู) , Gingseng (โสม), และ noni (ลูกยอ) ซึ่งเมื่อใช้แชมพู มากกว่า 6 ครั้ง เส้นผมของคุณจะ กลับมาดำ และ เงางามเหมือนเดิม.
2. สะดวกในการใช้งาน เพียง 10 นาที ผมของคุณก็จะกลับมามีสีดำและเงางามเป็นธรรมชาติ
3. การผสมผสานที่ลงตัวของสมุนไพร , อาหารบำรุงผม, ครีมนวดผม, ทำให้ผมห่างไกลจากผมขาวอีกนาน

วิธีการใช้งาน :

1. สระผมด้วยแชมพูทั่วไป โดยไม่ต้องใช้ครีมนวด
2. เช็ดผมให้แห้งพอหมาด ๆ
3. ชโลมแชมพูจนถึงโคนผม แล้วนวดให้ทั่วศรีษะ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น